Khởi động mùa Trung Thu năm 2024, với mong muốn tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm Trung thu trọn vẹn và ý nghĩa nhất, Mondelez Kinh Đô Việt Nam ra mắt bộ sưu tập bánh Trung Thu Kinh Đô mới nhất với tổng cộng 70 hương vị độc đáo, kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu số một trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.
Xem thêm: MV 'Em Bé Việt Nam': Hồi sinh âm nhạc thiếu nhi, truyền lửa yêu nước
Bánh Trăng Vàng Nguyệt Ánh Như Ý: Lấy cảm hứng từ cổ phục của Nam Phương Hoàng Hậu với chi tiết phượng hoàng kiêu sa, là món quà thanh lịch chiếm trọn cảm tình khách quý.
Bánh Trăng Vàng Nguyệt Ánh Cát Tường: Là hộp quà sang trọng, biểu trưng cho sự may mắn, mang thông điệp chúc phúc an khang, phú quý từ tâm ý người trao tặng.
Bánh Trung Thu Đoàn Viên: Mang thông điệp về sự gắn kết và đoàn viên, với thiết kế gam màu nổi bật của sắc trời thu tháng tám, hộp quà chứa đựng những hương vị bánh truyền thống nhưng không kém phần mới lạ, phù hợp với các thế hệ.
Các dòng bánh chay, bánh ăn kiêng được công ty đầu tư sử dụng 100% nguyên liệu thực vật tự nhiên cao cấp, thay thế 70% đường tinh luyện bằng đường ăn kiêng. Dòng bánh Trăng vàng Hồng Ngọc Tâm An cũng được sử dụng đường ăn kiêng thay thế hoàn toàn đường tinh luyện. Đây là món quà chúc sức khỏe đong đầy hảo ý.
Xem thêm: Yang Bay - lạc bước trong đại ngàn thênh thang
Bên cạnh đó, các dòng bánh biểu trưng khác luôn được người tiêu dùng yêu thích như dòng bánh biếu tặng cao cấp Trăng Vàng, dòng bánh biếu tặng truyền thống Thu, dòng bánh thiếu nhi, và các dòng bánh trung thu hiện đại Lava trứng chảy, trung thu Tuyết… tiếp tục được Mondelez Kinh Đô cải tiến với nhiều hương vị mới tinh tế và chăm chút kỹ lưỡng về thiết kế bao bì.
Năm nay, Mondelez Kinh Đô đã tiên phong sử dụng 100% chất liệu thân thiện với môi trường cho toàn bộ bao bì cuộn. Từ bao bì túi xách, hộp bánh cho đến khay nhựa, tất cả đều có khả năng tái chế và tái sử dụng. Đây là một trong những nỗ lực của Mondelez Kinh Đô nhằm giảm thiểu tác động đến môi trường và thúc đẩy lối sống bền vững.
Năm nay, Mondelez Kinh Đô tiếp tục cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với nhiều lựa chọn và các mức giá hợp lý, phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình. Nhờ đó, người tiêu dùng dễ dàng thưởng thức những chiếc bánh Trung Thu Kinh Đô thơm ngon và đầy ý nghĩa.
Với mục tiêu gìn giữ và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống, Mondelez Kinh Đô Việt Nam lần đầu tiên bắt tay cùng với Trung tâm Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Chương trình hợp tác kéo dài trong 3 năm, với mục tiêu thúc đẩy truyền thông, lan tỏa các nét đẹp văn hóa đến với người dân, đặc biệt là các em thiếu nhi, đồng thời khơi dậy niềm trân quý đối với các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc.
Bên cạnh đó, tiếp nối thành công từ năm 2023, chiến dịch "Một Ngày Trung Thu Sum Vầy" sẽ tiếp tục được triển khai với nhiều hoạt động ý nghĩa. Điểm nhấn của chiến dịch là việc cho toàn bộ nhân viên nghỉ một ngày vào 17/09/2024 để có thể dành trọn thời gian bên gia đình và người thân. Đây là một lời nhắc nhở về tầm quan trọng của sự đoàn viên, gắn kết trong cuộc sống hiện đại.
Phim ngắn ca nhạc "Rước Đèn Tháng Tám", lấy cảm hứng từ bài hát truyền thống đã đi vào lòng biết bao thế hệ, cũng được Kinh Đô đầu tư phát hành vào dịp Trung thu năm nay. Đây không chỉ là một lời gợi nhớ về những giá trị văn hóa xưa cũ, mà còn là thông điệp gửi gắm đến các bậc phụ huynh về việc giữ gìn niềm vui tuổi thơ cho con em mình trong một ngày Tết Thiếu Nhi đúng nghĩa.
Nhãn hàng bánh trung thu Kinh Đô cũng đồng thời hợp tác với HTV - Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh để tổ chức chuỗi sự kiện "Trung Thu Tình Thân". Thông qua những chuyến xe Trung Thu, Kinh Đô sẽ mang không khí Tết Đoàn Viên rộn ràng đến từng khu phố, với các hoạt động văn hóa truyền thống và đêm nhạc "Vườn Âm Nhạc" hứa hẹn mang lại những trải nghiệm đáng nhớ cho cộng đồng.
P.V
Bình luận