Nhiều sản phẩm mới, giá tốt đang bán tại Hội chợ triển lãm Tôn vinh hàng Việt 2024

Ngày 27-8, tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (quận 7, TP HCM) đã diễn ra Hội chợ triển lãm "Tôn vinh hàng Việt 2024'' lần thứ 16.

Hội chợ do Ban chỉ đạo cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" TP HCM, Hiệp hội Doanh nghiệp TP HCM (HUBA)… phối hợp tổ chức, kéo dài đến ngày 30-8.

Năm nay, hội chợ triển lãm có quy mô khiêm tốn hơn những năm trước nhưng có sự tập trung cao hơn, các doanh nghiệp và sản phẩm đều được ban tổ chức chọn lọc kỹ.

Xem thêm: Sôi động cùng chuỗi lễ hội âm nhạc EDM Up Fest chào mừng Quốc khánh 2-9 tại Biên Hòa

Các đại biểu, khách mời tham quan gian hàng của doanh nghiệp tại hội chợ

Ông Nguyễn Ngọc Hòa, Chủ tịch HUBA, cho biết hội chợ triển lãm Tôn vinh hàng Việt 2024 nhằm tạo cơ hội cho doanh nghiệp xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường, qua hoạt động giới thiệu sản phẩm chất lượng, thương hiệu uy tín, kết nối giao thương, góp phần tăng sức mua trên địa bàn thành phố. Đồng thời, quảng bá giới thiệu hàng Việt đến với các nhà nhập khẩu thương mại các quốc gia.

Một doanh nghiệp thông báo tìm đại lý tại hội chợ

Tổng cộng có 220 gian hàng đến từ 150 doanh nghiệp có sản phẩm tiêu biểu ở nhiều lĩnh vực. Trong đó, nhiều doanh nghiệp có thương hiệu lớn, được người tiêu dùng ưa chuộng như Hương Xưa, Kido, Tường An, Thọ Phát, nhựa Duy Tân, Vĩnh Thành Đạt...

Ngoài ra, triển lãm còn bố trí khu vực riêng cho gian hàng của các hội doanh nghiệp các quận ở TP HCM, khu vực gian hàng cho doanh nghiệp đến từ các tỉnh, thành trên cả nước.

Sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm thân thiện với sức khỏe được nhiều khách hàng quan tâm

Ông Nguyễn Ngọc Hòa, Chủ tịch HUBA, cho biết về cơ cấu sản phẩm, dịch vụ được trưng bày trong hội chợ, thực phẩm chế biến và gia dụng chiếm 45,8%, da giày và dệt may 15%, dược phẩm và hóa mỹ phẩm chiếm 8,2%, thủ công mỹ nghệ chiếm 10%, dịch vụ chiếm 8.4%, sản phẩm công nghiệp hỗ trợ chiếm 10% và sản phẩm khác 2,6%.

Dịp này, các doanh nghiệp tranh thủ giới thiệu sản phẩm mới

Ghi nhận tại sự kiện, có sự đa dạng các ngành hàng trưng bày như thực phẩm chế biến, hàng nhựa gia dụng, dệt may thời trang, dược phẩm và hóa mỹ phẩm, mỹ nghệ trang trí nội thất, dịch vụ...

Hội chợ là cơ hội cho các doanh nghiệp tiếp xúc trực tiếp, lắng nghe ý kiến của khách hàng

Dịp này, ngoài các hoạt động chính là giới thiệu sản phẩm, kết nối giao thương, tìm kiếm đối tác tiềm năng, các doanh nghiệp còn đẩy mạnh giới thiệu sản phẩm mới với giá khuyến mãi hấp dẫn.

Khách hàng được tư vấn kỹ về sản phẩm

Đặc biệt, để thu hút sự chú ý của khách hàng và đối tác tiềm năng, một số doanh nghiệp trưng bảng tìm đại lý, tìm đối tác nhượng quyền ngay tại hội chợ.

Gian hàng mỹ nghệ được nhiều khách hàng nữ quan tâm

Xem thêm: Trao tặng gần 10.000 bản sách và thiết bị giáo dục trị giá 355 triệu đồng cho 13 trường tiểu học ở Hải Dương

T. Nhân