Hà Nội xây dựng sản phẩm du lịch độc đáo, hấp dẫn

Văn Miếu Quốc Tử Giám những ngày này được "biến hóa" bởi hệ thống ánh sáng và công nghệ 3D Mapping tạo nên một diện mạo mới, lung linh, huyền ảo và đem đến cho du khách cảm nhận khác biệt so với ban ngày. Đã 2 lần tham quan Văn Miếu-Quốc Tử Giám ban ngày nhưng đây là lần đầu tiên chị Vũ Ánh Liên - quận Hai Bà Trưng trải nghiệm tour đêm tại quần thể di tích. Tiếp cận lịch sử một cách sinh động qua hình ảnh, công nghệ giúp cả gia đình, đặc biệt là con gái nhỏ của chị vô cùng hào hứng

Tại Hội nghị “Phát triển du lịch Việt nam nhanh, bền vững” do Thủ tướng chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì, Hà Nội đã kiến nghị nhiều giải pháp để phát triển Thủ đô nhanh và bền vững, trong đó nhấn mạnh đến việc đổi mới các sản phẩm du lịch mang bản sắc riêng, độc đáo.

Hoạt động văn hóa cuối tuần tại Phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm thu hút hàng ngàn du khách tham quan. Hà Nội sôi động hơn khi có thêm những tuyến phố đi bộ vào ban đêm. Tuy nhiên vẫn cần nhiều hơn những quy hoạch bài bản và các sản phẩm giải trí đi kèm để hấp dẫn du khách.

Xem thêm: Khai trương tuyến City Tour 03 'Thăng Long thắng cảnh'

Xem thêm: Nơi nào có thể là vùng Blue Zones của Việt Nam?

Dù tiết trời đã sang đông, nhưng cửa hàng Kem Tràng Tiền cuối tuần - một thức quà đặc trưng của Hà Nội vẫn tấp nập du khách. Có những vị khách từ phương xa tới nhưng lần nào đến Hà Nội cũng ghé vào thưởng thức kem Tràng Tiền. Hương vị kem vẫn vậy nhưng thay đổi rõ rệt từ diện mạo cho đến chất lượng phục vụ. Đó là nhận định của nhiều khách hàng.