Giá trị truyền thông tại New York Fashion Week: Jisoo dẫn đầu mang lại gần 200 tỷ

Tại show của Tommy Hilfiger, Jisoo (BLACKPINK) leo thẳng lên Top 1 "Người có sức ảnh hưởng nhất" tại New York Fashion Week Xuân Hè 2025 với giá trị truyền thông (EMV) là 8 triệu USD (tương đương 196 tỷ VNĐ), theo trang web phân tích phương tiện truyền thông và thời trang/người có sức ảnh hưởng Lefty.

Những gì Jisoo giúp cho thương hiệu này có thể thấy ngay tại thời điểm cô tới dự sự kiện. Chứng minh sức nóng "bỏng tay" của mình, Jisoo khiến áo khoác mà cô mặc tại show diễn lập tức "cháy hàng" chỉ trong buổi sáng sau show của Tommy. 2 chiếc áo khác của Tommy Hilfiger mà cô mặc trong thời gian vi vu tại New York cũng được fan săn lùng.

Đồng thời, chị cả BLACKPINK cũng là người nổi tiếng được nhắc đến nhiều nhất với hashtag #Jisooxtommyhilfigerss25 được sử dụng hơn 243.579 lần. Điều này đã đưa Tommy Hilfiger "thống trị" danh sách các Thương hiệu hàng đầu tại Tuần lễ thời trang New York với giá trị truyền thông lên đến 56,4 triệu đô la (hơn 1.300 tỷ VNĐ), tăng 302% so với mùa trước.

Xem thêm: Đề xuất chỉ bắn pháo hoa 1 điểm dịp giải phóng Thủ đô

Cùng xuất hiện tại show của Tommy, hai thành viên của Stray Kids lịch lãm đúng với tinh thần nhà mốt. Trong khi Lee Know diện áo len cardigan màu ngà cổ điển bên ngoài áo sơ mi trắng, Felix xuất hiện với quần kẻ sọc và áo khoác blazer cùng màu.

Dàn sao nhà GMMTV khoe sắc tại New York Fashion Week.

Pond, Phuwin, Gemini và Fourth mỗi người mỗi vẻ, riêng biệt và cá tính. Đặc biệt, cặp sao My School President và Pond cũng được xếp hạng 3, 4, và 5 Top những người có tầm ảnh hưởng nhất tại New York Fashion Week, đánh dấu một màn debut sàn diễn quốc tế đáng nhớ cho dàn sao nhà GMMTV.

Khoảnh khắc chung khung hình "để đời" của các nam thần xứ Chùa Vàng và bộ đôi Kpop Felix - Lee Know.

Đến với show Ralph Lauren, khán giả sẽ ấn tượng bởi sắc thái trang nhã và cổ điển. Tại đây, Winter (aespa) gây sốt với diện mạo đẹp tựa nữ thần. Cô mặc váy satin xếp ly, cổ yếm để khoe trọn tấm lưng trần và bờ vai mảnh mai.

Giọng ca nhà aespa là người có sức ảnh hưởng lớn thứ hai với giá trị truyền thông mang lại là 6,4 triệu đô la (hơn 157 tỷ VNĐ).

Sánh đôi cùng hậu bối, và giúp Ralph Lauren lên Top 2 thương hiệu có giá trị truyền thông cao nhất, Krystal "chất ngất" với thiết kế váy hai dây ôm sát màu nâu cà phê. Chiếc đầm boho được tạo điểm nhấn với thắt lưng to bản cùng lối trang điểm nhẹ nhàng.

Hai mỹ nhân nhà SM "phá đảo" truyền thông với nhan sắc vô thực. Dù chỉ vài khung ảnh lướt qua, cả hai tạo nên khung hình được ví như chị em nhà tài phiệt.

Milan Fashion Week đang đi đến hồi kết. Ai và thương hiệu nào sẽ "on top" về giá trị truyền thông? Nối tiếp là Paris Fashion Week với cuộc đổ bộ của BLACKPINK. Chưa cần thống kê, giới mộ điệu đã đoán chắc cả bốn sẽ chiếm trọn sự chú ý của truyền thông và chiếm lĩnh top đầu của thống kế từ Lefty.

Xem thêm: Tiêu chuẩn xét tặng danh hiệu Nghệ nhân Ưu tú, Nghệ nhân Nhân dân

Thục Uyên

Theo Lefty