Đà Lạt hướng tới nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch

Hàng năm cứ đến dịp tết Nguyên đán, lượng khách đổ về tp Đà Lạt lên đến hàng trăm ngàn lượt người, tạo khung cảnh nhộn nhịp hơn ngày thường, các nhà hàng, khách sạn, cơ sở lưu trú thường đạt công suất từ 75% trở lên. Tp Đà Lạt có hơn 2.200 cơ sở lưu trú du lịch với gần 29.000 phòng, đủ để đáp ứng lượng khách tăng đột biến. Để đón đầu lượng du khách đến với Đà Lạt, các cơ sở kinh doanh du lịch, lưu trú đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng.

Chính quyền địa phương cũng triển khai nhiều kế hoạch để thu hút khách du lịch, đồng thời tăng cường kiểm tra giám sát chặt chẽ các hoạt động kinh doanh, vui chơi giải trí, niêm yết giá cả trên địa bàn, kiểm soát vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm,.. Với phương châm luôn bảo vệ an toàn về sức khỏe và quyền lợi chính đáng của người dân và du khách.

Sau một năm nhiều thăng trầm của ngành du lịch nói chung và của tỉnh Lâm Đồng nói riêng, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, nâng cấp dần về chất lượng dịch vụ thời gian qua đã góp phần thôi thúc du khách thập phương ghé thăm Đà Lạt không chỉ một lần. Qua đó khẳng định vị thế thiên đường du lịch của thành phố ngàn hoa.

Xem thêm: 'Mắt rồng' lạ kỳ khiến du khách mê mệt

Xem thêm: Trồng táo đại bán dịp Tết, nông dân huyện Quỳ Hợp thu hàng trăm triệu đồng mỗi vụ

Mời quý vị và các bạn theo dõi!

Ngọc Duy