Với sự tham gia của 30 cơ sở nghề và làng nghề truyền thống, qua 3 ngày diễn ra, không gian sáng tạo, trải nghiệm sản phẩm TCMN và đặc sản Huế đã thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan và trải nghiệm các hoạt động, như nghề gói bánh chưng - bánh tét Phú Dương, bánh phục linh Kim Long, nghề làm diều Huế, hoa giấy Thanh Tiên…
Thông qua hoạt động kết nối cung cầu, các cơ sở đã kết nối được 7 đơn vị là các nhà phân phối trong tỉnh và ngoài tỉnh, như: Siêu thị Go! Huế; Công ty VkStar Đà Nẵng, Công ty Tea Group Việt Nam… đến tham quan, khảo sát và trải nghiệm các sản phẩm tại không gian sáng tạo, đồng thời ký 21 bản cam kết xúc tiến tiêu thụ sản phẩm với đơn vị sản xuất bánh chưng, bánh tét Phú Dương; bánh phục linh, sâm bố chinh, nón lá bàng...
Xem thêm: Giáng sinh ấm áp cho trẻ em khắp thế giới
Xem thêm: Náo nức đón Giáng sinh tại các địa phương trên cả nước
Tin, ảnh: THANH HƯƠNG
Bình luận