Huda chính thức tiến vào thị trường miền Nam

Với tinh thần năng động không ngừng vươn mình đổi mới, Huda đã có màn ra mắt ấn tượng tại miền Nam, mang theo phong vị miền Trung đến chốn thị thành hối hả. Chiến dịch “Huda - Sống vậy mới đã”, bao gồm nhiều hoạt động hấp dẫn. Điểm nổi bật của chiến dịch chính là Filter thực tế ảo “Huda - Sống vậy mới đã” trên nền tảng số của Huda. Một hoạt động cực kỳ độc đáo giúp các “thượng đế” bỏ lại cuộc sống thành thị xô bồ phía sau để đắm mình trong không gian biển chỉ với một cú click chuột.

Đặc biệt, chiến dịch còn mang đến “trải nghiệm biển giữa lòng thành phố”, chân thực nhất khi mở ra không gian biển tại hàng trăm ngàn điểm bán thị trường miền Nam. Bên cạnh đó, chương trình khuyến mại “Bật nắp Huda - khui hè bùng nổ” còn góp phần giúp trải nghiệm của người tiêu dùng thêm phần bùng nổ với những giải thưởng hấp dẫn…

Huda đã chính thức tiến vào thị trường miền Nam với chiến dịch “Huda - Sống vậy mới đã”.

Xem thêm: Đà Nẵng quảng bá tiềm năng du lịch tại Nhật Bản

Trước đó, tận dụng tiềm năng to lớn và sức hút riêng biệt của cảnh sắc miền Trung, Huda nỗ lực tạo ra những trải nghiệm lễ hội biển độc đáo và bùng nổ cho du khách và người dân nơi đây. Sau thành công năm 2023, Huda Beach Carnival 2024 chính thức quay trở lại với loạt hoạt động hấp dẫn. Lấy chủ đề “Xoay xoay Huda, xoay hè khác lạ”, Huda đã làm mới những trải nghiệm quen thuộc của người dân miền Trung, đồng hành cùng họ mở ra những cuộc vui bứt phá, góp phần mang đến không khí lễ hội sôi động cho người dân tại quê nhà.

Huda tiếp tục mang đến chương trình “Bật Huda trúng Mazda - xoay hè khác lạ” từ 25/6 đến hết 15/11 tại Huế và “Khui Huda trúng Mazda, vi vu hè mới lạ” từ 15/7 đến hết 15/11 tại Quảng Nam, Đà Nẵng với nhiều giải thưởng giá trị, bao gồm xe Mazda 3, SH 125i hoặc nhiều thẻ quà tặng khác. Tính đến 23/9, chủ nhân của 6 chiếc Mazda và 12 chiếc SH đã được công bố tại Huế.

Xem thêm: Cây dại bờ suối lên đời thành bonsai giúp người dân hốt bạc

Tại Quảng Nam và Đà Nẵng, Huda cũng đã trao giải cho chủ nhân của 4 chiếc Mazda và 5 chiếc SH. Chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người dân, tiếp thêm năng lượng bùng nổ cho nhịp sống của mảnh đất sôi động này.

Nghi Lộc